Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Công an phường Tân Giang tổ chức hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn phường Tân Giang.
Lượt xem: 86
Thực hiện đợt cao điểm “30 ngày đêm” triển khai các giải pháp đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu cấp Căn cước công dân, tài khoản định danh điện tử, làm sạch dữ liệu dân cư và tăng cường đẩy mạnh triển khai thực hiện Đề án 06/CP. Công an phường Tân Giang đã tham mưu với UBND phường ban hành kế hoạch kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn phường Tân Giang.
 
Với tinh thần làm việc khẩn trương và trách nhiệm, sau giờ làm việc hành chính, từ ngày 26 đến ngày 29/04/2023 các Tổ công tác của phường đã và đang phối hợp với các tổ dân phố tổ chức hướng dẫn kích hoạt tài khoản định danh điện tử cho công dân tại các nhà văn hóa tổ dân phố.
anh tin bai

Đây là nội dung có ý nghĩa hết sức quan trọng, ảnh hưởng đến quá trình đi lại, thực hiện các thủ tục hành chính, tích hợp các giấy tờ như CCCD, BHYT, Giấy phép lái xe...

Danh sách công dân cần kích hoạt tài khoản định danh điện tử, đã thông báo đến từng tổ dân phố, đề nghị mọi người chú ý, theo dõi để thực hiện. Vậy, kính đề nghị nhân dân quan tâm, thực hiện.

Dưới đây là một số hình ảnh cán bộ chiến sĩ công an hướng dẫn cho người dân trên địa bàn thực hiện cài đặt ứng dụng VNeID

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang