Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND PHƯỜNG TÂN GIANG BAN HÀNH KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIẸT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2022)
Lượt xem: 49
Chiến tranh đã lùi xa, thế nhưng những mất mát, đau thương thì vẫn còn đó. Để giành được độc lập, tự do và thống nhất đất nước, hàng triệu người con ưu tú trên mảnh đất hình chữ S đã ngã xuống. Hằng năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 đã đi vào lịch sử đất nước ta và là ngày kỷ niệm lớn, thực hiện đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta, nhân dân ta. 

Việc Tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ  là dịp để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tiếp tục ghi nhận, tôn vinh các liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng. Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy; Thực hiện Kế hoạch số 189/KH-UBND ngày 09 tháng 6 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Cao Bằng về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Ủy ban nhân dân phường Tân Giang xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ như sau:


 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang