Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
PHƯỜNG TÂN GIANG TỔ CHỨC RA MẮT ĐỘI VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG CƠ SỞ
Lượt xem: 97
UBND Phường Tân Giang phối hợp với Trung tâm Văn hoá và Truyền thông thành phố Cao Bằng tổ chức Chương trình ra mắt Đội văn nghệ quần chúng cơ sở các tổ dân phố 4-5-6 Phường Tân Giang.
anh tin bai

Với mục đích Tổ chức thành lập, phát huy hoạt động của Đội văn nghệ quần chúng tại cơ sở, đẩy mạnh phong trào văn hoá - văn nghệ của địa phương. Nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động của Đội văn nghệ quần chúng phù hợp với yêu cầu phát triển của hoạt động văn hóa, văn nghệ trong tình hình mới; đồng thời, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, sáng tạo văn hóa, văn nghệ của Nhân dân.

Tạo sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi, phấn khởi, tạo cơ hội để các diễn viên được thể hiện sở thích, năng khiếu của mình. Đây cũng là dịp để Đội văn nghệ quần chúng của các tổ dân phố phường Tân Giang được giao lưu, học hỏi đơn vị bạn, đồng thời cũng là dịp để các thành viên trong đội thêm gắn tình đoàn kết, sẻ chia trong công việc và cuộc sống cũng như được thể hiện sở thích, năng khiếu của mình.

Căn cứ Hướng dẫn số 144/HD-UBND ngày 24 tháng 5 năm 2021 của Ủy ban nhân dân thành phố Cao Bằng về việc tổ chức và hoạt động của Đội văn nghệ quần chúng cơ sở trên địa bàn thành phố Cao Bằng.

Thực hiện Công văn số: 1705/UBND-VHTT ngày 25 tháng 7 năm 2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Cao Bằng về việc thành lập đội văn nghệ quần chúng cơ sở năm 2022.

Được sự nhất trí của Đảng uỷ - HĐND -UBND-UBMTTQ phường. UBND Phường Tân Giang phối hợp với Trung tâm Văn hoá và Truyền thông thành phố Cao Bằng tổ chức Chương trình ra mắt Đội văn nghệ quần chúng cơ sở các tổ dân phố 4-5-6 Phường Tân Giang.

anh tin bai

- Đến dự Chương trình  có:

1. Ông Lê Thanh Huấn - Thành ủy viên - Bí thư Đảng uỷ phường Tân Giang.

2. Ông Hoàng Văn Đồng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường Tân Giang.

3. Bà Nông Thị Thu Hiền - Phó Chủ tịch UBND Phường Tân Giang. 

Có các ông, bà là đại diện các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội phường, các ông, bà là Bí thư, tổ trưởng các tổ dân phố trên địa bàn phường Tân Giang. Để góp phần thành công cho Chương trình ra mắt Đội văn nghệ các tổ dân phố 4-5-6 phường Tân Giang hôm nay, đó là sự có mặt của các diễn viên không chuyên đến từ đội văn nghệ của các tổ dân phố 4-5-6 .

Một số hình ảnh các tiết mục văn nghệ

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

-Buổi ra mắt đội văn nghệ quần chúng của tổ dân phố 4-5-6 phường Tân Giang đã thành công tốt đẹp. Xin trân trọng cảm ơn các lãnh đạo thành phố, lãnh đạo phường, lãnh đạo các tổ dân phố 4-5-6 đã chỉ đạo sát sao, cảm ơn tất cả các diễn viên đã vất vả luyện tập để có chương trình văn nghệ đặc sắc, cảm ơn các khán giả đã đến ủng hộ, cổ vũ, cảm ơn Ban quản lý Phố đi bộ Kim Đồng, cảm ơn phường Hợp Giang đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đội văn nghệ hoàn thành nhiệm vụ. Xin kính chúc tất cả anh chị em trong đội và gia đình luôn dồi dào sức khỏe - Hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Xin chân thành cảm ơn. 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang