Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
PHƯỜNG TÂN GIANG THAM GIA NGÀY CHẠY OLYM PIC VÌ SỨC KHOẺ TOÀN DÂN VÀ GIẢI VIỆT DÃ THÀNH PHỐ NĂM 2023
Lượt xem: 58
anh tin bai

 

Tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh và nâng cao chất lượng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước"; nhằm thu hút đông đảo nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe; xây dựng con người Tân Giang phát triển toàn diện, gắn giáo dục thể chất với giáo dục tri thức, đạo đức, kỹ năng xã hội cho các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh niên, thiếu niên; nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc,….

anh tin bai

anh tin bai

Thấm nhuần lời dậy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “ Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân khỏe mạnh, tức là làm cho cả nước khỏe mạnh. Dân cường thì nước thịnh.” Những năm qua, thị xã Đông Triều luôn quan tâm phát triển sự nghiệp thể dục, thể thao, đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Số người tham gia rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên ngày càng cao, nhiều vận động viên của thị xã đã tham gia và đạt thành tích cao tại các giải đấu, góp phần quan trọng vào thành tích chung của phong trào thể dục thể thao của phường Tân Giang. Hôm nay UBND phường đã huy động trên 50 người tham gia ngày chạy Olympic toàn dân và thành lập đoàn VĐV tham gia giải Việt dã thành phố năm 2023.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kết quả đạt 01 giải nhì đồng đội nữ trong đó: 01 giải nhất, 03 giải khuyến khích nội dung nữ. 01 giải ba đồng đội nam trong đó: 01 giải nhì, 01 giải ba.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang