Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi “Bé khỏe - Bé ngoan” năm học 2022-2023 trường Mầm Non Tân Giang
Lượt xem: 279

Nhằm tạo sân chơi cho các bé được giao lưu, học hỏi nâng cao kỹ năng sống cho các bé giúp các bé mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp, rèn luyện tố chất nhanh - mạnh - khéo. Hội thi “Bé khỏe – bé ngoan” được tổ chức nhằm tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm đồng thời giúp phát hiện những tài năng, năng khiếu của trẻ qua các phần thi khác nhau. Bên cạnh đó, hội thi còn đóng vai trò như là cơ sở để nhà trường đánh giá được chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ và khẳng định được niềm tin đối với phụ huynh khi gửi con học tại trường.

anh tin bai

 

Hội thi “Bé khỏe – bé ngoan” được tổ chức nhằm tạo điều kiện tốt cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm đồng thời giúp phát hiện những tài năng, năng khiếu của trẻ qua các phần thi khác nhau. Bên cạnh đó, hội thi còn đóng vai trò như là cơ sở để nhà trường đánh giá được chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ và khẳng định được niềm tin đối với phụ huynh khi gửi con học tại trường.

anh tin bai

Hội thi diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung, chủ đề khác nhau xung quanh cuộc sống hàng ngày và những kiến thức, kĩ năng được học trong nhà trường gồm 2 phần: Tập thể và cá nhân.

anh tin bai

Hội thi Bé khỏe – Bé ngoan là một hoạt động hữu ích, vừa mang ý nghĩa giáo dục đồng thời vừa phát huy được tính chủ động, sáng tạo, hồn nhiên và tự tin của các cháu. Đây cũng là cơ hội và điều kiện để nhà trường tạo được lòng tin đối với phụ huynh và khẳng định được vai trò, vị trí của mình, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong các nhà trường.

anh tin bai

Trường Mầm non Tân Giang tự tin tạo nên môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, lành mạnh giúp các bé phát triển toàn diện vào những năm đầu đời.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang