Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nông dân phường Tân Giang tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021
Lượt xem: 39
Chiều ngày 31/12/2021, Hội nông dân phường Tân Giang tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021 và đề ra chương trình công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022.

Chiều ngày 31/12/2021, Hội nông dân phường Tân Giang tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021 và đề ra chương trình công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022.

Tham dự Hội nghị có đ/c Đàm Hải Doanh - Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy Phường  cùng các đồng chí trong Ban chấp hành, Ban thường vụ Hội nông dân Phường  cùng tham dự.

 

 

 

Hội nghị đã thông qua dự thảo báo cáo công tác Hội và phong trào nông dân năm 2021; Chương trình công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022; Công tác thi đua khen thưởng; Phát động ký kết thi đua năm 2022

Được sự quan tâm chỉ đạo và giúp đỡ trực tiếp của thường trực Hội, sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Phường, sự phối hợp hỗ trợ của Ủy ban MTTQ, các hội đoàn thể các cấp và sự đoàn kết quyết tâm nỗ lực của tập thể Ban chấp hành, sự đồng tình ủng hộ của cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn Phường . Tình hình tư tưởng nông dân luôn ổn định tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành quản lý của nhà nước và Hội cấp trên. Ban chấp hành, Ban lãnh đạo chi hội luôn bám sát nội dung Chỉ thị, Nghị quyết, Kế hoạch, Chương trình của cấp ủy Đảng, chính quyền và các cấp Hội. Luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, công tác tuyên truyền nhất là ở chi hội, cán bộ Hội đi sâu sát xuống từng địa bàn dân cư, nắm chặt tình hình tâm tư nguyện vọng, tiếp xúc gần gũi và đa dạng hóa tập hợp nông dân, có tinh thần trách nhiệm, ý thức với công việc được giao, quan tâm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của nông dân. Từ đó nông dân có ý thức hơn việc chấp hành các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương và của các cấp Hội đề ra.

Hội nghị cũng đã ghi nhận những ý kiến thảo luận đóng góp, chia sẽ của các đồng chí tham dự Hội nghị về những kết quả hoạt động mà Hội đã đạt được đồng thời đưa ra những gợi ý, giải pháp để khắc phục những khó khăn, hạn chế công tác Hội đang gặp phải.                         

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Đàm Hải Doanh - Thành ủy viên- Bí thư Đảng ủy Phường đã ghi nhận và đánh giá, biểu dương cao các hoạt động, các mô hình của Hội nông dân Phường  đạt được. Bên cạnh đó cần tiếp tục phát huy vai trò của Hội và nhân rộng thêm nhiều mô hình mới có hiệu quả phù hợp với điều kiện của Phường nhà.

Trong năm 2021 Hội nông dân thành phố đã khen thưởng 2 tập thể chi hội và 03 hội viên có thành tích trong công tác hội.

Tại hội nghị Hội nông dân phường đã trao giấy khen cho 11 chi hội và biểu dương 37 cá nhân có thành tích trong công tác hội.

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang