Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
Lượt xem: 80
Tối 25/7/2023  UBND phường Tân Giang phối hợp với Đoàn thanh niên và các đơn vị tổ chức Lễ “Thắp nến tri ân” các Anh hùng - Liệt sỹ tại nhà Bia ghi công Liệt sỹ phường Tân Giang thành kính tưởng nhớ công lao của các thế hệ cha anh đã hy sinh cho nền độc lập của Đất nước.
anh tin bai

Thực hiện kế hoạch số 200/KHPH-UBND-ĐTN ngày 14/ 7/2023 của Uỷ ban nhân dân và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành phố về việc tổ chức lễ dâng hương và thắp nến tri ân nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023).

Kế hoạch số 84/KH-UBND ngày 14 tháng 7 năm 2023 về Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) của UBND phường Tân Giang.

Tiếp nối truyền thống đền ơn đáp nghĩa “Uống nước nhớ nguồn, ngày 25/7/2023 tại Nhà bia ghi tên liệt sĩ phường Tân Giang, Ủy ban nhân dân phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Tân Giang tổ chức: “Lễ dâng hương và Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ” tại Nhà bia ghi danh liệt sỹ với sự tham gia của hơn 100 đại biểu gồm Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các ban ngành đoàn thể phường, lãnh đạo tổ dân phố, các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, Các đồng chí tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam, các đồng chí thanh niên xung phong và đông đảo nhân dân trên địa bàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, trách nhiệm, lòng tri ân của các thế hệ, nhất là thế hệ trẻ đối với các anh hùng liệt sỹ, thương binh, liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm, không tiếc máu xương, tính mạng để Tổ quốc sống mãi.

Thông qua hoạt động này, mong rằng thế hệ trẻ sẽ góp phần bồi đắp thêm truyền thống “uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc và hiểu được giá trị của nền độc lập, tự do hôm nay. Từ đó, bạn trẻ có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu học tập, lao động, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp để xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ dâng hương

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang