Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Nông dân phường Tân Giang và Hợp Giang phối hợp tổ chức tập huấn trồng rau sạch an toàn cho hội viên .
Lượt xem: 69
Chiều ngày 09/10/2023, Hội Nông dân phường Tân Giang và Hợp Giang phối hợp tổ chức tập huấn trồng rau sạch an toàn cho hội viên .
anh tin bai

 

         Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2023, Hội Nông dân phường Tân Giang và Hợp Giang phối hợp tổ chức tập huấn trồng rau sạch an toàn cho hơn 40 hội viên của 02 đơn vị.

          Hội viên tham gia lớp tập huấn sẽ được chuyên viên trung tâm dịch vụ nông nghiệp thành phố Cao Bằng hướng dẫn chi tiết, cụ thể từ cách làm đất, kỹ thuật gieo hạt; phương pháp sử dụng phân bón; cách phòng chống các loại sâu,bệnh hại cây trồng; cách chăm sóc, thu hoạch rau sạch an toàn...

anh tin bai

          Lớp tập huấn giúp cho hội viên nông dân nắm được quy trình trồng rau an toàn bằng việc áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào sản suất, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sản xuất cũng như người tiêu dùng.

          Tại hội nghị tập huấn, Hội nông dân phường Tân Giang đã trao hỗ trợ giống rau cho 04 hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn của các chi hội tổ 2,12, 14 và 16.

anh tin bai

Hình ảnh Hội nông dân phường Tân Giang đã trao hỗ trợ giống rau cho 04 hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn của các chi hội tổ 2,12, 14 và 16.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang