Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND phường- Công đoàn phường Tân Giang tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023
Lượt xem: 75
Ngày 25/01/2024, UBND phường phối hợp với Công đoàn phường Tân Giang tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2023 .

 Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Huấn - Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường; Đ/c Nông Văn Hiệu - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch Công đoàn cơ quan phường; Đ/c Đàm Thị Thúy Hằng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT. HĐND, Lãnh đạo UBND phường; các đồng chí Trưởng, phó các tổ chức Chính trị - xã hội, các đồng chí cán bộ, công chức; các đồng chí đoàn viên công đoàn trong cơ quan.

anh tin bai

               Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của cơ quan phường; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2023; thông qua Quy chế dân chủ trong cơ quan; báo cáo kết quả thu - chi tài chính của Công đoàn năm 2023, báo cáo của Ban thanh tra nhân dân năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm và phát động thi đua năm 2024 . Tại Hội nghị, Công đoàn phường đã tổ chức kiện toàn Ban chấp hành công đoàn; Ban thanh tra nhân dân; Ban nữ công năm 2024.

               Trong năm 2023 hoạt động của cơ quan và Công đoàn phường đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền và của Liên đoàn Lao động thành phố Cao Bằng , chủ động trong tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của Công đoàn và phối hợp thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của phường trong năm 2023. Trong đó, Công đoàn đã thể hiện tốt vai trò trong công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến chính sách, pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, công chức, người lao động với nhiều hoạt động thiết thực. Cơ quan phường tiếp tục triển thực hiện nghiêm túc Nghị định 04/2015/NĐ-CP ngày 09/01/2015 của Chính phủ; Quy chế dân chủ cơ quan phường, Nghị quyết hội nghị cán bộ công chức năm 2023; Công đoàn phường đã phối hợp với Thủ trưởng cơ quan phường triển khai thực hiện đồng bộ, công khai dân chủ các chủ trương, kế hoạch, nhiệm vụ của cơ quan, tạo các điều kiện cho đội ngũ cán bộ, công chức phường thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Việc quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần đã được thủ trưởng cơ quan và công đoàn phường phối hợp chăm lo, động viên kịp thời đến đời sống của cán bộ công chức như: tổ chức đi thăm hỏi, động viên, khen thưởng con đoàn viên công đoàn học giỏi, tiên tiến; hỗ trợ về kinh phí các ngày lễ tết,…

 

             Bên cạnh đó đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan phường đã phát huy vai trò trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu vươn lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của phường, được Liên đoàn lao động Thành phố phố khen thưởng Công đoàn cơ sở phường Tân Giang đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2023 và khen thưởng 02 đồng chí Đoàn viên Công đoàn phường trong phong trào văn hóa thể thao và 2 giỏi. Trong năm 2023, phường Tân Giang đã đề nghị thành phố biểu dương khen thưởng nhiều lượt cán bộ, công chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 100% các đồng chí cán bộ, công chức đạt “Lao động tiên tiến”, 02 cán bộ, công chức phường được UBND thành phố công nhận danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở.

anh tin bai

(Đồng chí Lê Thanh Huấn  - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu chỉ đạo Hội nghị)

 

       Phát biểu chỉ đạo Hội nghị đ/c Lê Thanh Huấn  - Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận những kết quả, thành tích và sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công chức. Đồng thời nhấn mạnh cán bộ, công chức tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Bên cạnh đó, cán bộ, công chức, đoàn viên cơ quan phải thường xuyên nâng cao ý thức trách nhiệm, hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Quyết tâm phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024  và tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua có hiệu quả.

(Một số hình ảnh đoàn viên công đoàn phường, cán bộ công chức phường nhận giấy khen)

 

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
  
Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang