Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sơ kết công tác Hội người cao tuổi 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, năm 2023
Lượt xem: 117
Sáng ngày 23/6/2023 Hội Người cao tuổi phường Tân Giang tổ chức hội nghị Sơ kết công tác Hội người cao tuổi 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm năm 2023.

Về dự hội nghị có Đ/c Nông Văn Vàng - CT UBMTTQ phường cùng các đ/c trong BCH hội NCT và chi hội trưởng các chi hội cơ sở.

anh tin bai
 

Báo cáo Sơ kết công tác Hội người cao tuổi 6 tháng đầu năm năm 2023 đã đánh giá hoạt động của các chi hội trong xã với các hoạt động thiết thực như tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ cho hội viên người cao tuổi, cùng phòng chống dịch covid 19, chung sức xây dựng tổ chức hội vững mạnh, phong trào NCT sống vui, khỏe, có ích. Đồng thời ghi nhận sự quan Về của cấp ủy Đảng, MTTQ và các đoàn thể đã luôn chăm lo cả về tinh thần và vật chất cho NCT.

anh tin bai
 

Phương hướng 6 tháng cuối năm tập trung hướng các hoạt động tổ chức các hoạt động giáo lưu văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao cho người cao tuổi nhân kỷ niệm Ngày quốc tế NCT 1/10 và tháng hành động vì NCT Việt Nam 2023; gương mẫu thực hiện nếp sống văn minh trong lễ tăng, giỗ chạp, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, phân loại và sử lý rác hữu cơ tại hộ gia đình. Tiếp tục vận động xây dựng tổ chức hội vững mạnh; phát huy hoạt động của CLB dưỡng sinh văn nghệ, thể thao Hội Người cao tuổi phường, chăm lo công tác chúc thọ mừng thọ cho NCT năm 2024.

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang