Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội Nông dân phường Tân Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2022.
Lượt xem: 82
Ngày 15/12/2022 Hội Nông dân phường Tân Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2022.

Thực hiên theo chương trình công tác năm 2022, ngày 15/12/2022 Hội Nông dân phường Tân Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông dân năm 2022.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Huấn - Thành ủy viên, Bí thư đảng ủy phường Tân Giang; đồng chí Đàm Thị Niền - PCT Hội Nông dân TPCB. Tham dự Hội nghị có đông đủ các đồng chí UV BCH Hội ND phường, các đồng chí chi hội trưởng, chi hội phó và 42 cán bộ, hội viên nông dân tiêu biểu năm 2022.

Tại hội nghị, Hội Nông dân phường đã đánh giá, tổng kết hoạt động Hội năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023. Trong năm 2022 Hội Nông dân phường thực hiện tốt phong trào và chương trình do Hội cấp trên phát động, hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu thi đua cấp trên giao và các nhiệm vụ do cấp  ủy địa phương giao. Tập thể cán bộ, hội viên nông dân phường, tập thể chi hội tổ 1, tổ 14 và 04 cá nhân cán bộ HND phường và chi hội trưởng được Hội Nông dân thành phố khen thưởng.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, lãnh đạo Đảng ủy phường Tân Giang và lãnh đạo Hội Nông dân thành phố Cao Bằng đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, hội viên Nông dân trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng năm 2022 góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và mong Hội Nông dân phường tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được. Tuy nhiên trong quá trình triển khai các nhiệm vụ còn bộc lộ một số hạn chế cần khắc phục. Các đồng chí lãnh đạo đã động viên chỉ đạo tổ chức Hội khắc phục mọi khó khăn, thử thách để vươn lên hoàn thành nhiệm vụ mà cấp uỷ và nhân dân giao phó.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang