Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Gặp mặt, tặng quà, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ
Lượt xem: 136
Ngày 03/02/2023 Hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường Tân Giang tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của thanh niên phường tân giang tiếp bước cha anh hăng hái lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ xây dựng đất nước và bảo vệ Tổ Quốc là niềm tự hào của dân tộc và là truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân việt nam anh hùng. Thực hiện chương trình công tác năm 2023 của UBND phường;Thực hiện Kế hoạch số 10 /KH-UBND ngày 16 tháng 01 năm 2023 của UBND phường về việc tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023.

 Tại buổi gặp mặt các đại biểu và các thanh niên đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, người lính “Bộ đội Cụ Hồ”, tình yêu quê hương đất nước cùng  những lời dặn dò, động viên các tân binh phấn đấu rèn luyện cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị, làm tròn nghĩa vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó.

Tiết mục văn nghệ Công Đoàn Phường

Tiết mục văn nghệ Công An Phường

Tiết mục văn nghệ chi Đoàn trường Mầm non Tân Giang

Tiết mục văn nghệ Câu lạc bộ hát then Hội LHPN Phường

Toàn cảnh Hội nghị

Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của phường Tân Giang luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên phường Tân Giang đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Trong đợt tuyển quân này phường có 9 thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự Thành Phố, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ngành đoàn thể phường đã tặng quà và động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ. 

Lãnh đạo Đảng uỷ chính quyền Phường Tân Giang tặng quà tân binh

“Một năm bắt đầu từ mùa xuân, một đời bắt đầu từ tuổi trẻ”. Trong sức sống mùa xuân hôm nay tuổi trẻ Tân Giang bắt đầu bằng những đóng góp sức mình trong xây dựng đất nước. Chắc chắn rằng ở nơi quân ngũ, trong môi trường được rèn luyện, nề nếp các em sẽ trưởng thành hơn và sẽ là những chủ nhân tương lai của đất nước vững vàng, kiên định.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang