Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Tân Giang, thành phố Cao Bằng tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022
Lượt xem: 87
Ngày 14/02/2022 Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Tân Giang tổ chức chương trình gặp mặt thanh niên lên đường ngập ngũ năm 2022.


 

Ngày 14/02/2022 Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường Tân Giang tổ chức chương trình gặp mặt thanh niên lên đường ngập ngũ năm 2022.

 

 

 

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự tại phường Tân Giang với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc.

Tới dự với buổi gặp mặt có các đồng chí:

1. Đ/c Hoàng Trung Tuyến, chủ tịch Hội CCB thành phố, thành viên Hội đồng NVQS phụ trách đơn vị phường Tân Giang

2. Đ/c Hoàng Hải Ngọc - Chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự thành phố.

3. Đ/c Hoàng Văn Đồng Chủ tịch UBND Phường - chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự Phường.

4. Các đồng chí lãnh đạo, đoàn thể và các cán bộ, công chức; Các ông, bà tổ trưởng tổ dân phố, đại diện gia đình có con đi nhập ngũ, 07 thanh niên là công dân tại tổ dân phố 02, 08, 09, 10, 11 trúng tuyển đợt này (trong đó 06 công dân nhập ngũ chính thức Quân đội và 01 công dân dự phòng Công an nhân dân.)

 

 

Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường đã tặng 7 suất quà, động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2022; mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. Các thanh niên của phường Tân Giang đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, các thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự phấn khởi trước khi lên đường nhập ngũ thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

 

 

Tin liên quan
1 2 3 4 
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang