Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phường Tân Giang tổ chứcLễ cắt băng khánh tành nhà bia ghi tên liệt sĩ và tổ chức Lễ dâng hương; Lễ tri ân Liệt sĩ Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.
Lượt xem: 109
Phường Tân Giang tổ chứcLễ cắt băng khánh thành nhà bia ghi tên liệt sĩ và tổ chức Lễ dâng hương; Lễ tri ân Liệt sĩ Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. 

lễ cắt băng khánh thành nhà bia ghi tên liệt sĩ

 

           Ngày thương binh liệt sĩ (ngày 27 tháng 7) là một ngày lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm về những người thương binh, liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ tổ quốc.

          Ngày lễ này được ghi nhận như là một biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ăn quả nhớ kẻ trồng cây ở Việt Nam. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với Cách mạng từ trước đến nay.

            Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng uỷ Phường về việc tổ chức hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022).

           Trong những năm qua, hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn Phường quan tâm, chú trọng và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta.

            Nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, nhà nước và nhân dân ta đối với Thương Binh, bệnh binh, sự tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến xương máu, tuổi xuân của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân.

          Ngày 25/7/2022. Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân, ủy ban mặt trận tổ quốc phường Tân Giang tổ chứcLễ cắt băng khánh thành nhà bia ghi tên liệt sĩ và tổ chức Lễ dâng hương; Lễ tri ân Liệt sĩ Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. 

 

 

 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang